quảng cáo banner

Thực tế ảo: Xu hướng công nghệ trong năm 2018

Thảo luận trong 'Thiết bị kỹ thuật số'

  1. tuanqb

    tuanqb New Member

    Tham gia ngày:
    24/10/15
    Bài viết:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Theo kết quả báo cáo 100 xu hướng vào năm 2017 của The Innovation Group, thực tế ảo virtual reality (VR)– chính là công nghệ nổi bật trong các ngành công nghiệp từ bán lẻ, thực phẩm cho đến điện ảnh và du lịch. Không thể bỏ qua xu hướng này, những người làm trong ngành marketing hay quảng cáo đang ứng dụng VR để tạo ra các quảng cáo tương tác nhằm tăng trải nghiệm người dùng.

    Đọc thêm: Lợi ích Công nghệ thực tế ảo


    [​IMG]

    Theo dự báo mới nhất từ hãng nghiên cứu ABI Research, các thiết bị thực tế ảo dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm và tới năm 2020 có thể đạt 128%, cán mốc 43 triệu đơn vị. Số lượng người dùng sẽ gia tăng cùng với các trải nghiệm thương hiệu phong phú, đòi hỏi các doanh nghiệp cần tạo ra các chiến dịch tương tác nhiều hơn.

    Công nghệ thực tế ảo cũng giúp thay đổi cách kể chuyện (storytelling) mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay. Với công nghệ thực tế ảo, doanh nghiệp có thể dễ dàng giúp người dùng hình dung ra câu chuyện của mình thông qua các hình ảnh trực quan nhất. Bên cạnh đó, thực tế ảo mang đến cơ hội mới cho người dùng được trải nghiệm những khoảnh khắc mà họ ít được thực hiện trong cuộc sống hiện tại.

    Đọc đầy đủ bài viết

Chia sẻ trang này